Tối ngày Black Friday (27/11) chuỗi cửa hàng quần áo thương hiệu Việt Nam này vẫn nườm nượp khách mua sắm đến mức độ quá tải. Nhiều hàng hóa lẫn lộn, bị xới tung khiến khách hàng không phân biệt được loại nào được giảm với mức giá bao nhiêu.
Hưởng ứng ngày Black Friday, tối muộn ngày 27/11, người dân Hà Nội vẫn tranh thủ kéo đến các cửa hàng yêu thích tìm mua đồ giảm giá. Giá cả phải chăng, đồ đẹp và nhiều mẫu mã đã kéo hàng ngàn bạn trẻ tìm đến đây để mua sắm thả ga.
Hầu như tất cả các gian hàng đều quá tải khách mua sắm. Chuỗi cửa hàng Canifa - một thương hiệu quần áo của Việt Nam có lẽ chính là những nơi có không khí Black Friday nhộn nhịp nhất.
Vì quá đông đúc nên dù tối muộn vẫn có rất nhiều người dân đứng chờ ngoài cửa để mua đồ giảm giá. Tại Canifa Bà Triệu, rất đông người dân phải đứng bên ngoài vì nhân viên ngừng phục vụ.
Thời điểm cuối ngày Black Friday, rất đông khách vẫn dồn về các cửa hàng thời trang tại cửa hàng Canifa trên đường Bà Triệu để mua sắm.
Tại cửa hiệu này, chỗ để xe đã chật cứng, nhân viên được huy động để tăng cường trông xe trong ngõ nhỏ Thái Hà, quanh sườn cửa hàng.
Nhiều người phải đứng ngoài chờ đến lượt vào mua, nhân viên cửa hàng đã treo biển ngừng phục vụ.
Tại Canifa Thái Hà, vì quá đông nên nhân viên liên tục phải nhắc khách tìm chỗ gửi xe hoặc từ chối, đề nghị khách nên tìm địa điểm khác vì cửa hiệu tại Thái Hà đang gần như bị quá tải.
Giá cả các mặt hàng tại đều khá rẻ, nhiều mẫu áo ấm mùa đông, đồ len cũng được giảm mạnh ít nhất từ 20% đối với các mẫu mới ra, 50-70% các mẫu quần áo cũ.
Hàng hóa bị xới tung khiến nhiều người không biết rõ giá và phải hỏi lại nhân viên.
Quầy hàng ở chính giữa hầu hết là sản phẩm best buy, giảm đến 70%. Nhân viên ở đây cho biết, khung cảnh mua sắm từ lúc tan tầm bắt đầu trở nên khá hỗn loạn, quần áo bị vứt tứ tung, khách không thể phân biệt được đâu là hàng giảm giá 50 hay 20% mà phải đợi kiểm tra giá mới biết. "Không ít khách hàng mất công chọn hàng ở khu best buy nhưng đến khi kiểm tra giá tại quầy mới biết sản phẩm đó chỉ được giảm 20% nên nhiều người lại kêu ca, chúng tôi phải liên tục giải thích cho khách hiểu".
Tương tự, anh Minh, một người dân sống trên phố Chùa Bộc, tâm sự: "Các thương hiệu bình dân bản thân đã rẻ rồi, chưa sale giá chỉ dưới 500.000 đồng nên khi giảm mạnh như vậy là rất hời với nhiều người. Tôi thì không ham mua sắm lắm nhưng mấy hôm nay trở lạnh nên cũng muốn đi mua thêm ít đồ lạnh mặc ở nhà".
Do quá đông người lựa chọn nên các bộ quần áo từ vị trí gọn gàng đã trở nên lộn xộn.
"Đồ len ở đây được cái bền, dễ mặc, vóc dáng nhỏ nhắn hợp với người Việt nên tôi khá thích. Sáng nay đọc báo nghe nói thương hiệu này sale mạnh nên rất háo hức, đợi tan làm là tôi ra đây luôn", chị Nguyễn Thị Phượng, một khách hàng khác cho biết.
Các mặt hàng giảm giá 50% được nhiều người hào hứng lựa chọn.
Cũng trong buổi tối giả giá "khủng" này, do lượng người đổ về quá đông và quầy thanh toán bị quá tải nên nhiều nhân viên tại cửa hàng Thái Hà đã đề nghị khách sang các cửa hàng khác để mua sắm.
Ở Royal khách cũng đổ về ngày một đông và TTTM này quyết định mở cửa đến 22h30. Tuy nhiên nhiều khách vẫn khá háo hức muốn vào khiến 2 nam nhân viên phải canh ở cửa, đợi người ra mới cho vào từ từ vì hiện sức chứa cũng đã quá tải, hàng vẫn còn nhưng quầy thanh toán luôn kín người bao quanh. Họ cũng thuyết phục khách sẽ khuyến mại đến hết tối Chủ nhật và mong mọi người hãy bình tĩnh nếu hôm nay chưa mua được đồ.
Dù đã muộn nhưng khách hàng mải mê lựa chọn quần áo
Chị Hạnh, một khách hàng từ Thái Hà di chuyển về Royal cho biết: "Mình hơi chủ quan nên đi ăn xong mới ra mua, ai dè đến nơi thì nhân viên báo đóng cửa và cửa cuốn đã bắt đầu kéo xuống, quay ra Royal thì cũng đông, chọn hàng thì không vấn đề gì nhưng đợi thanh toán thấy hơi oải vì đông quá".
0 Nhận xét